Nhân Viên Hành Chính Tổng Vụ _Tại Bình Thuận [Vietnam]


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ)
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, rà soát, kiểm tra và tiếp nhận yêu cầu mua, cấp phát vật phẩm của khối văn phòng (văn phòng phẩm, nước uống, nhu yếu phẩm,…).
  • Theo dõi chứng từ tạm ứng, thanh toán, quyết toán xăng xe, bảo hiểm xe, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, bãi xe và phát sinh (nếu có) của đội xe.
  • Sắp xếp và điều động xe chở CBCNV đi công tác
  • Tiếp nhận thông tin đi công tác từ BLĐ, các phòng ban hoặc khách đến tham quan, làm việc tại công ty để có kế hoạch điều xe, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn,.. thanh toán các chi phí phát sinh
  • Phối hợp thực hiện các công tác tổ chức sự kiện của Công ty (làm tiệc sinh nhật, trang trí công ty,…)
  • Thực hiện công tác photo, in ấn khi cần thiết (sao y giấy tờ, làm namecard,…)
  • Thanh toán chi phí thuê VP của công ty
  • Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.

- Địa điểm làm việc: Hồng Thắng - Hoà Thắng - Bắc Bình - Bình Thuận

$ads={1}

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tăng lương định kỳ năm hoặc đột xuất
  • Thưởng các ngày lễ tết hàng năm
  • Hỗ trợ cơm free các bữa tại canteen
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Hỗ trợ chỗ ở lại cho nhân viên

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

  • Tốt Nghiệp Cao Đăng, Đại Học trở lên
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng hành chính
  • Năng đồng, Siêng năng, chịu khó
  • Ham học hỏi

- Địa điểm làm việc: Hồng Thắng - Hoà Thắng - Bắc Bình - Bình Thuận

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Hành chính Văn phòng,Hành Chính/Văn Phòng


Cao Đẳng
1 - 3 năm

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال